• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายสินทรัพย์

Started by kaidee20, April 28, 2023, 03:54:20 AM

Previous topic - Next topic

kaidee20


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแต่ว่าทำการย้ายเงินทองโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย โรงแรม" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "เชื่อว่าเลยคะ ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของคนไหนกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำชูที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน พื้นที่คนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งปวงมีที่นอน 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วยกเลิกไปแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปใช้ทั้งผอง โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจย้ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ และก็ รุกล้ำสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบเรื่องนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งอรุณตรู่ ซึ่งในเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังคนเดียวแล้วก็กำลังติดภารกิจ จึงไม่ได้ทำตรวจสอบห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งสิ้น จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการรู้ข้อเท็จจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แม้กระนั้นไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งยังกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกมาจากห้อง เเล้วแบบงี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้อย่างเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป เพราะเหตุว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆ

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าหัวข้อนี้จะช่วยทำให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ทำความชั่วกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้ทำเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการวิเคราะห์หอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงวีรกรรมเดือดและก็ความประพฤติไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติงานไปทางขึ้นอยู่กับ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมส่งเสริม
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/