• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.

poker online

ปูนปั้น

&&พาเที่ยวดูซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย

Started by Beer625, April 23, 2023, 01:21:22 AM

Previous topic - Next topic

Beer625

Sakura Kyotoสวัสดีนะครับเพื่อนพ้องๆกลับมาอีกครั้งกับการนำท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้เราจะพาไปเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมที่คนชอบท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้พบกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ดูดอกซากุระบานแบบเพลินๆ

วันที่ 1

พระราชวังโอซากะ เดินชมสวนโอกาซากิงามๆบรรยากาศร่มรื่น ดูดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเยี่ยมๆได้ชมซากุระบานถ่ายรูปแบบเพลินๆใครที่อยากจะมาชมดอกซากุระจะต้องมาในช่วงนี้ครับ ด้วยเหตุว่าดอกซากุระจำนวนมาก สวยมากมายๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนแล้วก็หนาวจนถึงเหลือเกิน

ไร่สตอเบอรี่ เอาอกเอาใจคนรักสตอเบอปรี่ประเทศญี่ปุ่นเพราะว่าลูกสตอเบอรี่โตๆหวานฉ่ำแล้วก็สามารถเก็บสตอเบอปรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆจำนวนมากแล้วนักท่องเที่ยวจะนิยมดูภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแม้กระนั้นวันนี้ผมลองแปลงแนว มาดูภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นกระจ่างมากมายๆซึ่งพวกเราสามารถดูทิวทัศน์ นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ชมสวนดอกไม้ สำหรับคนใดกันมาท่องเที่ยวญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีทั้งยังสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายรูปได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดงดงามมากมายๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ชมเทศกาลไฟ เรามาเดินเที่ยวกันที่เทศกาลไฟตรงนี้มีอุโมงค์ไฟสุดอลังการ ได้ชมดอกซากุระที่ประดับไฟ ช่วงเวลากลางคืน

Mario USJ ติดตามเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งกระเช้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปชมทิวทัศน์ ด้านบนงามมากมายๆและก็สูง มีหอพักส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆราวกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ด้านบน คนใดกันแน่ที่มาเที่ยวตรงนี้ ต้องแวะมาถ่ายรูปชมทิวทัศน์

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักเดินทางแล้วก็คนท้องถิ่นนิยมมากราบสักการขอพรแล้วจะเสร็จสมหวัง มีแอ่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ และก็ของขลังนำโชค หลังจากไหว้พระขอพรแล้วแล้วหลังจากนั้นก็มาเดินตลาดด้านข้างศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลินๆเลยครับผม ตรงนี้นักท่องเที่ยวเยอะมากๆภายหลังเดินชิมช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่พักเพิ่มพลังทานอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ประเทศญี่ปุ่นและบุฟเฟ่ต์ขาปู ภายหลังจากทานเสร็จและจากนั้นก็พักเตรียมลุยท่องเที่ยวกันต่อพรุ่งนี้

วันที่ 3

ทางอพาร์เม้นท์น่ารักน่าเอ็นดูมากมายขอรับมีการมาส่ง เรา ขึ้นรถกลับด้วย รู้ดีว่าเรามาจากประเทศไทยก็ถือธงชาติไทยสวยสุดๆบริการดีเยี่ยม หลังจากนั้นเราก็แวะรับประทานอาหาร กันก่อนจะไปเที่ยวกันต่อซึ่งก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ อาหารมื้อนี้

วัดคินคะระอุจิ เป็นวัดที่สวยสดงดงามในสไตล์ประเทศญี่ปุ่นแบบโบราณ มาที่นี่สักการะบูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เสร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ป่าไผ่ คนใดที่อยากจะมาชมซากุระเกียวโต 2566 แนะนำเลยว่าที่นี่สวยจริงๆแต่ว่าก็ต้องมาในช่วงเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวสุดๆแลเห็นวิวที่สวยสุดสายตา คนประเทศญี่ปุ่นจะนิยมสวมชุดกิโมโนมาดู Sakura Kyotoพร้อมถ่ายรูปกันที่นี่ขอรับ หลังจากนั้นพวกเราก็แวะมาถ่ายภาพกันที่ดงไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งในการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ป่าไผ่สวยมากมายถ่ายภาพสวยมากมายแต่คนจะเยอะหน่อยขอรับ ภายหลังเดินเล่น ป่าไผ่ถ่ายรูปแล้วแล้วหลังจากนั้นก็มาหาไอศครีม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านของหวานของฝาก

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดมีชื่อที่จะต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานและก็สุขภาพให้สมหวังดังตั้งใจ ภายหลังจากเราไหว้พระขอพรกันมาแล้วก็ออกมาลองซอฟครีม มีหลายรสชาติให้เลือก จากนั้นเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของฝากของน่ารักแล้วก็ชิมอาหารกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรแล้วหลังจากนั้นก็มาดูวิวซากุระงามมากมายๆอากาศดีจิบเบียร์สดเย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลินมากๆ

ชมเทศกาลไฟ พระราชวังนิโจ มีความสวย สุดยอดเยี่ยม ซึ่งไฟประดับประดาตกแต่งกับต้นซากุระก็งดงาม ไม่แพ้กับ ที่อื่นๆ

วันที่ 5

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ใครกันแน่ที่มาเป็นครอบครัวแล้วก็มีเด็กๆมาด้วยแนะนำเลยว่าศูนย์การแสดงสัตว์น้ำที่นี่สวยสดงดงามรวมทั้งคุ้มจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองทุ่งนารา ให้อาหารกวาง ถ่ายรูปงามๆรวมทั้งขอพรกับ พระพุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่งาม และก็ประหลาดตามีไข่ใบใหญ่เสมือนไข่ไดโนเสาร์ ส่วนพฤกษศาสตร์ทีมแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลเปลี่ยนธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ดูสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายรูปสวยๆฟินๆมื้อเที่ยงมารับประทานอาหารสมุทรกันต่อ ต่อกันที่เดินเที่ยวที่ถนนโดทงโบริ คนเยอะมากๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจะต้องถ่ายรูปคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกระดับโลกที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 ต้องแวะ ซึ่งภายในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมและเล่นเครื่องเล่น สำหรับคนไหนกันแน่ที่ชอบเล่นมาริโอ้ไม่สมควรพลาดเพราะมีเครื่องเล่น Mario USJ สนุกสนานๆให้เล่นรวมทั้งยังมีของที่ระลึกมาริโอ้นานัปการรูปแบบให้ใน Shopping

เป็นไงบ้างครับผมกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าสนุกสนานมากมายๆสำหรับผู้ใดที่มีแพลุกลี้ลุกลนมาเที่ยวญี่ปุ่นช่วงมี.ค.ถึงพ.ค. ชี้แนะให้มาชมซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีมากๆทริปหน้าผมจะพาสหายๆท่องเที่ยวไหนติดตามกันได้เลย

Mario USJ คลิ๊กหาเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc